Pag-ibig Na Walang Balik Imago Kyrics

Kailan mo kayang umibig Hanggang kailan mo kayang magmahal Ibigay ang lahat at sarili Sa pag-ibig na walang balik Ang sarap balikan mga ala-ala Mga sumpa. Decoding The Lyrics.


Imago Pag Ibig Na Walang Balik Official Music Video Youtube

Pag-ibig ay pilit na binibiro.

Pag-ibig na walang balik imago kyrics. Enjoy good sound with painful lyrics as Imago performs Pag-ibig Na Walang Balik. D Bm Gayon na lamang ang pag-ibig Mo sa mundo G A Kayat ibinigay Mo ang Iyong kaisa-isang anak D Bm Upang ang sino mang sumampalatayay hindidi. Di umamin ang pusong duwag.

Pag-Ibig Na Walang Balik. Our new video folks. IMAGO - Pag-Ibig Na Walang Balik.

Sa iba akoy wala na ngang pag-ibig. Pinoyalbums 2014 - 2021 72-0637 wpDiscuz. PAG-IBIG NA WALANG BALIKAVAILABLE NOW on Spotify Apple Music iTunes Deezer and all digital platformsSpotify.

Ang aking pag-ibig na sinamusika. Imago Pag-Ibig Na Walang Balik. Playlist Lyric Videos https.

Kaya sana ngay wag ka nang mag-isip ng kung ano-ano. Hindi ko maturuan ang pusong. Saking isip na tila lahat ng itoy.

Wag magmahal ng tapat sayo. Di naman malaman san patungo. Iniwan mo akong mag-isa.

Papano pigilan ang pagbuhos ng ulan Papano ulitin ang nakaraan Di ko mailaban ang wala nung simula. The Lyrics - Give Thanks. Like and follow Imago on Facebook and Instagram for exclusive updates on upcoming shows.

Alex M John Clair - Official Lyric Video. Nasan ka man Sigaw ng puso koy ikaw hanggang ngayon whoa-oh-oh Kung sana lamang ay. Pag-ibig na walang hanggan.

Sa Ngalan Ng Pag-Ibig Lyrics. Di haharot to sa iba pwede ba wag kang makulit. Imago lyrics - 35 song lyrics sorted by album including Akap Sundo Spoliarium.

Pag-ibig Na Walang Balik by Imago. Kasi wala na kong pag-ibig. Sabi ng ibay baka mapaso.

Lagi akong nananaginip Tanging laman ng aking isip Narito ang hinahanap nating daigdig Sa paraiso ng pusong puno ng pag-ibig Pag-ibig na walang. For more Imago performances visit the link below. Please login to comment.

From upcoming concerts to highly anticipated album and single releases to timeless music favorites and updates on. Imago - Pag-Ibig Na Walang BalikPapano pigilan ang pagbuhos ng ulan Papano ulitin ang nakaraan Di ko mailaban ang wala nung simula Magdamagang pag-ibig may hangganan pala Hanggang kailan mo kayang umibig. Imago Pag-Ibig Na Walang Balik.

Magkaterno tayo parang tube at lighter. Katanungan na hindi maalis. Hanggang Kailan Lyrics by Michael Pangilinan.

Whitney Houston - Greatest Love. Pwede bang muling mangharana. Nalulong sa maling pag-ibig.

Hanggang kailan mo kayang. Sa bintana ng puso mo. Na natagpuan sa dilim.

Pag-ibig Na Walang Hangganan Lyrics. Ay aawitin ng nasa tono. Kahit na walang bitbit na gitara.

Imago on Akap and Pag-ibig Na Walang Balik. Bulag na pagsunod sa mga puso. Hindi kita kayang ipagpalit.

Muling Mangharana Lyrics by Smugglaz ft. Tricia Amper - Panalangin ko. The band shares how their music evolved to what it is now what their future plans are and talks about their songs Akap and Pag-ibig Na Walang Balik Watch the full interview below.

Hanggang kailan Ako maghihintay na para bang wala nang papalit sayo. Kasi mas may meaning aking life pag binigkas ng yong bibig. Enjoy good sound with painful lyrics as Imago performs Pag-ibig Na Walang Balik on GMA PlaylistFor more Imago performances visit the link belowSigurado.

Akala ko sayo natagpuan. IMAGO - Pag-Ibig Na Walang Balik. Nagmahal ka ng iba.

Kung aso lang ako hindi kita tatahulan May espasyo ba sa puso mo pwede ko ba punan Gusto ko sana mapulang labi mo Ang tanging didikitan ay balat ko lang Oh di ba. Manilyn Reynes - Ingat Ka Mahal Kita. Walang hanggan ang pag-ibig Mo G Walang makaagaw Fm Bm Kahit na sino pa man G A Fm Bm Pinakamamahal ako pinatawad ang lahat ng kasalanan ko G A Dakila ang pag-ibig Mo Repeat Verse Chorus.

Thanks for Watching Please dont forget to like and subscribe in my channel I will put some of my guitar video tutorial link belowJust click it thanksBawat. The band shares how their music evolved to what it is now what their future plans are and talks about their songs Akap and Pag-ibig Na Walang Balik. Nats Acosta - Ganyan Nga Ang Pinoy.

Hopes Song - He Will Carry You.


Imago Pag Ibig Na Walang Balik Official Music Video Youtube


LihatTutupKomentar