Mahal Kita Walang Iba Quotes

I miss your voice I miss the sight of you I miss your smiles and I miss youbut I dont miss loving you coz alam mo naman siguro na I always do. To inspire others incouraged to motivate thier own life.


Pin On Tagalog Love Quotes

Mahal kita walang iba.

Mahal kita walang iba quotes. Tagalog Letting Go Quotes Images. Masakit pag nakita mo saiba may oras siya. Make use of the time.

Mahal kita walang iba. Di mo alam kung saan ka dapat lumugar. Bawal mainis at lalong bawal umasa.

Romantic Tagalog Love Quotes. Mahal Kita Quotes Picture on Social Media Sites. Pero wag mo isipin na minahal kita para makalimutan siya kundi kinalimutan ko siya para mahalin ka.

Mahal kita walang iba. Hindi porket nagseselos ako waLa na kong tiwaLa sayo. Basta sa akin maipakitat maiparamdam kong mahal kita kahit walang kapalitok lang yun kahit masakit patunay lang kung gaano kita kamahal.

Iba-iba ang pinanggalingan ng mga tagalog love quotes na nakapaloob sa pahinang ito marami dito ay galing sa mga text messages mga lumang magazine at mga social networking sites. Siguradong kakikiligan at makaka-relate hindi lamang ang mga kababaihan kundi pati na rin ng mga kalalakihan sa mga tagalog love quotes na ito. Mahal kita walang iba.

Walang Anghang - Walang Hanggan Funny Picture. Sadyang MAHAL talaga kita kya takot akong mapunta ka sa iba matapang nga ko sa paningin mo. Mahal kita walang iba 1992 Quotes on IMDb.

2840 likes 8 talking about this. Tagalog Love Quotes Images 3. Mahal kita Mabalacat Pampanga.

Jaime Yambao is an actor known for Mahal kita walang iba 1992. 621 likes 30 talking about this. Sorry kung nasaktan kita.

Ako ba tinanong mo kung nasaktan ako ng hayaan mokong magmahl ng iba kahit na alam mong mas mahal kita. Ano ba karapatan mo. Oppa Gangnam Style Lyrics English.

Pero sa kabila ng lahat iniwan mo ako. Mahal kita Walang iba Walang iwanan Bulakan Bulacan. Minsan sa buhay mo di mo alam kung kanino ka maniniwala.

May Mahal kang Iba Quotes Image. Memorable quotes and exchanges from movies TV series and more. Minahal kita ng totoo.

Tagalog Broken Hearted Quotes. Kaibigan ka lang di ba. Hindi ba niya naisip na nawalan ka rin ng panahon sa iba ng dahil sa kanya Minsan minahal kita ng buong puso.

Sabi mo gusto mo ko sabi mo konting panahon na lang magkakasama na tayo sabi mo iiwan mo na siya sabi mo hintayin kita sabi mo mas. Gusto kong magmahal ng taong marunong umunawa sa nararamdaman ko Un bang pag magkagalit kami Susuyuin ako. Mahal kita walang iba Sa puso koy walang katulad mo Mahal ko At kung mayron kang nadarama Sanay wag nang itago sinta Pag-ibig na wagas ang alay sa iyo Pangako ko sa iyoy di maglalaho Kayat sanay pakinggan mo Ako ay di nagbibiro Sa puso koy walang katulad mo Mahal kita walang iba Paniwalaan mo sana ako sinta Mahal kita walang iba Sa puso koy walang katulad mo Mahal ko.

Mahal kita walang iba 1992 cast and crew credits including actors actresses directors writers and more. 909 likes 73 talking about this. Pero IKAW lang ang kahinaan ko.

Tulad mo hindi rin siya maalis sa isip ko. Cecilia Valle is an actress known for Mahal kita walang iba 1992. A very romantic Filipino love song.

Verse 1 Kung nasan ka sana ay naron ako Ang mahalin ka yun ang ligaya ko Dito sa aking puso may munting paraiso Naghahari pagmamahal at ang pag-ibig mo Chorus Mahal kita walang hanggan Iibigin ka ikaw lamang Itatangi ko magpakailanman Hinding-hindi ka iiwan Mahal kita ang langit ko Ang puso koy tanging sayo Sa aking pangako Sanay umasa ka Mahal kita mahal kita Wala nang. Minahal kita ng tunay. Masakit maging kaibigan ang taong mahal mo.

Binigay ko lahat lahat. Sa mga kaibigang nagsasabing wag na sa isip na naguutos natama na o sa puso mo. Masakit kapag ang taong mahal mo walang oras sayo.

Seize those good memories together while theyre still have time for you to prove their worth. Gangnam Haircut Picture on Social Network Site. Whitney Tyson is an actress known for Mahal kita walang iba 1992 Ang probinsyano 2015 and Minsan ko lang sasabihin 2000.

Nanay and Anak Funny Jokes Images. Mahal kita walang iba. Tagalog Simpelng Patama and Simpleng Banat Quotes Aaminin ko sayo nung nakilala kita may mahal akong iba.


Pinoy Quotes Hugot Quotes Hugot Quotes Tagalog


LihatTutupKomentar