Bat Ba Walang Mali Sayo

Hindi ko kayang wala ka. Ng di naririnig boses mo sa isang araw o nang hindi ka nakakatext.


Wajimbu Takeiteasyyeah Twitter

Bat ganun bat ba walang mali sayo di magawang umiwas at tuluyan ng lumayo I felt that Paco the legend haisstt nahihirapan akong huminga habang pinakikinggan koto ang sakit yung gngwa mo na lahat manatili lng sya pero.

Bat ba walang mali sayo. Sections of this page. See more of Bestfriend ka lang on Facebook. P S Y C H O.

See more of Para Sayo on. Press alt to open this menu. 580 likes 125 talking about this.

Dalawang emosyon sakin namumutawi. Mali rin bang magselos sa taong alam mo kung anong binabalak sa taong mahal mo kasi lalake ka rin naman. Mahal na mahal po kita.

Hindi ako sanay ng wala ka. Bat ba walang mali sayo. Natatakot ako sa tuwing siyay magsalita na at nakatitig sa akin.

Sobrang di ko alam gagawin ko. Sections of this page. Iiwan at iiwan ka din.

Bakit sa tuwing makikita ko siya ay bigla ba naman akong kakabahan. Di ba ang sabi ko sayo noon ay kaya kitang tanggapin at mahalin Maging sino ka man at ano man ang mga nakahiligan gawin mo ay Alam mong wala akong balak pakialamanan diba. Langhiya bat ba walang mali sayo.

Kapag nilalapitan na niya ako ng patakbo ay halos maubos na ang hininga ko sa bilis ng tibok ng puso ko. Panatag dahil paghihirap nyay natapos na. Kahit ilang minuto lang na di ikaw ang nasa isip Baka pupwede lang naman wag ka munang magparamdam Dahil sawang-sawa na akong marinig na akoy kaibigan lang Tangina bat ba walang mali sayo.

Plss Like Follow And Support My Page. Tangng bat ba walang mali sayo. The Lyrics for Hanggang Kailan by KAWAYAN Flick One Jhanelle Lil Ron Curse One have been translated into 1 languages.

Letche bat ba walang mali sayo. Para sa lahat ng may problema na dina kayang dalhin. Hindi magawang umiwas at tuluyan nang lumayo Kahit na anong gawin sinusuway ko pa rin Umaasang.

See more of Bestfriend ka lang on Facebook. Press alt to open this menu. Kailan ba makakatulog nang mahimbing.

Tangina bat ba walang mali sayo. Lungkot dahil bilang na lang ang araw na akin ikay makakasama at makikita. Bat ganon Cadd9 D Bat ba walang mali sayo Em7 Hindi magawang umiwas Cadd9 D At tuluyan ng lumayo Em7 Kahit na anong Cadd9 D Gawin sinusuway ko parin Em7 Kahit na pagod na Cadd9 D Pagod na ako sayo Chorus G Parang tangang Cadd9 Kausap ang tala at buwan Em7 Naghihintay ng meron Cadd9 Sa gitna ng kawalan G Natutong lumipad Cadd9 Kahit pagod at sugatan Em7 Pag-ahon ko sa.

Ng walang atensyong natatanggap mula sayo. Sections of this page. Chorus G Cadd9 Parang tangang kausap ang tala at buwan Am7 Bm7 Cadd9 Naghihintay ng meron sa gitna ng kawalan G Cadd9 Natutong lumipad kahit pagod at sugatan Am7 Bm7 Cadd9 Pag-ahon ko sa lupay iiwanan lang naman Verse 1 G Cadd9 Walang nag-iba Am7 Bm7 Cadd9 Talo nanaman tayo G Cadd9 Ganun talaga Am7 Bm7 Cadd9 Nadala nalang sa.

Pls onlin kana sna kahit ilang saglit lng pls. Yung magtatama ng lahat ng mali sa buhay natin - Popoy One More Chance 2001 5. Pero bigla kang bumitaw ng mga salitang patapos Na.

Em Jhay Lustina Tagle Pilar Sorsogon Philippines. Bat ganon C D Bat ba walang mali sayo Em Hindi magawang umiwas C D At tuluyan ng lumayo Em Kahit na anong C D Gawin sinusuway ko parin Em Kahit na pagod na C D Pagod na ako sayo Chorus G Parang tangang C Kausap ang tala at buwan Em Naghihintay ng meron C Sa gitna ng kawalan G Natutong lumipad C Kahit pagod at sugatan Em Pag-ahon ko sa lupay C Iiwanan lang naman. See more of Para Sayo on Facebook.


Feelings Posts Facebook


LihatTutupKomentar