Gusto Ko Walang Iba

Contextual translation of ikaw lang ang gusto ko makasama walang iba into English. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase.


Pin On Places To Visit

Bat ba kase pinagpipilitan.

Gusto ko walang iba. Isang eksenang bangayan na naman. Please like my page. Tune in with the latest song of Kenneth entitled Aking Sinta Produced by KennethThis song admittedly describes the guys true love with the girl already t.

You may want to check it out as well. Human translations with examples. Im sorry bisaya ve love story my mind is blank.

It might help you learn how to play this song. Contextual translation of ikaw lang ang gusto ko at walang iba from Tagalog into Cebuano. Human translations with examples.

Gusto ko ikaw walang iba. I have a guitar cover of this on YouTube. Hope u like it ulet.

A vission to achieve your goals. Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di naman kinakailangan Ngunit kahit na ganito Madalas na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Kahit na binabato mo ako ng. Ang gusto kong makasama.

Bat ba kase pinagpipilitan. D Bm Di naman kinakailangan RefrainPre-chorus C Bm Ngunit kahit na ganito C Bm Madalas na di tayo magkasundo Am Bm C D-- Ikaw lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko Chorus 1 G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C D Nasusugatan mo Am Bm C Ikaw pa rin. I prefer this than others.

Nagsimula sa mga asaran. Isang eksenang bangayan na naman. Ang gusto kong makasama.

Intro G - Bm - C - D G Verse 1 G Ilang beses nang nag-away Bm Hanggang sa magkasakitan D G Di na alam ang pinagmulan Verse 2 G Pati maliliit na bagay Bm Na napag. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba.

Contextual translation of hmmm mas gusto ko ay single lang into English. Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kasi pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di naman kinakailangan Ngunit kahit na ganito Madalas na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Kahit na binabato mo ako. Examples translated by humans.

Nagsimula sa mga asaran. I actually dont make tabs but for the sake of those people who asked for this I thought about giving it a try. Gusto ko ng pepe kaso sarado na yung tindahan.

Gusto ko siyang makatrabaho hindi dahil gusto ko siyang maging leading lady pero dahil best friend ko ang asawa niya si Dong Dantes pagkuwento ni Kuya Kim sa Kapuso Showbiz News. Sad tka ikaw lang gihapon mahal gyud ka nako. Humid i like that dont be upset i like that okay.

D Di naman kinakailangan Repeat Refrain Chorus2 Interlude G Bm C9 D Chorus G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C9 D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C9 D Nasusugatan mo Am Bm C9 Ikaw pa rin walang iba Am Bm C9 Ang gusto kong makasama Am Bm C9 Wag ka nang mawawala D hmm G Bm C D Walang iba. Mas gusto ko ito kaysa sa iba. Walang lugar na mas gusto ko.

After baliw by kiss jane. Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di naman kinakailangan Ngunit kahit na ganito Madalas na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Kahit na binabato mo ako. Ilang beses ng nag-away Hanggang sa magkasakitan Na di alam ang pinagmulan Pati maliliit na bagay Na napag-uusapan Bigla na lang pinag-aawayan Ngunit kahit na ganito.

Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba. Inihayag ni Kuya Kim Atienza na kung meron man siyang Kapuso leading lady na gusto niyang makatrabaho ito ay walang iba kundi si Marian Rivera. Jeanne Nicole Catapang Hi everyone.

Walng iba by Ezra nmn binanatan koh hahhaa. Ezra Band Tabbed by. Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Chorus.

Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kasi pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di naman kinakailangan Ngunit kahit na ganito Madalas na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko Kahit na binabato mo ako. EzraBandWalangIbaOPMNo copyright infringement intended all credit goes to the artistCopyright Disclaimer under section 107 of the Copyright Act 1976 al.


Pin By Phoe E On Humor In 2021 Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes


LihatTutupKomentar