Kahit Na Walang Tayo

Pero kahit ganon pa man nandito lang nagaabang baby. Alam ko namang di ko to.


Pin On Cute

Inalipin mo ako simula nung mahuli mo ako sa titig mo.

Kahit na walang tayo. Kasi iba ang pakiramdam ko sayo kaso. Kahit iparamdam ko di ka makaramdam. Pero may mahal siyang iba.

To all fathers happy fathers day po especially my father kahit na wala kana mananatili ka parin sa puso namin at mahal na mahal ka po naim i miss you so much. Join Facebook to connect with Kahit Na Walang Tayo and others you may know. Pero kahit ganon pa man nandito lang nag-aabang baby.

Kaya akoy nasasaktan Pag may ibang katabi at di ako ang kaharap mo Pero kahit ganon pa man nandito lang nagaabang baby Kahit walang tayo sarili ko ay di ko na maintindihan Alam ko namang di ko to dapat maramdaman dahil di mo din naman Kayang suklian ang pagmamahal ko magkaibigan lang Ang turingan pero akoy nasasaktan kahit na walang tayo. View the profiles of people named Kahit Na Walang Tayo. Sarili ko ay di ko na maintindihan.

Kahit na walang tayo nasasaktan ako Ex Battalion Yeah di ko alam bakit ang pusoy naakit pusoy naakit Yeah I dont know why my heart is attracted Heart is attracted. Human translations with examples. View the profiles of people named Nasasakta Kahit Walang Tayo.

Maghihintay ako kahit pumuti pa ang uwak. Kahit na walang tayo. Magiging okay tayo magsasama at magiging masaya.

Kahit walang tayo Iloilo City Philippines. WALANG TAYO Tayo Tanging apat na letra para lang mabuo Ano nga ba tayo.

Watch popular content from the following creators. Cancel GBF na feeling shotaandrea_tandaanmoqxd0 ayauser4357128054 Cancel GBF na feeling shotaandrea_tandaanmoqxd0 NiƱa Bianca Dugaykikaycutie03 Lykaeyykaalyy. Kahit lumayo ka sa akin nang kahit ilang milya payanisa dalawatatlotatlong milyong kilometro.

Bat di nalang ikaw at ako. Ang sagot na lubos akong nasasaktan Ang sagot na ayaw tanggapin ng pusot isipan ko Pero kailangan kasi hindi naman ako bato. Di na kayang burahin ka pa sa isip ko.

Titigil na kahit hindi naman kaya. Talagang napaka gulong pagmasdan. English there is no us i hope we are okay.

Dapat maramdaman dahil di mo din naman. Alam ko na kahit saan tingnan. Walang tayo oo walang tayo pero merong ako na nagmamahal sa iyo.

Dahil ang sabi mo ay hindi ka pa handa Inintindi ko yon at sinabi sayong okay lang yon tska na lamang tayo magsimula Isang araw kakamustahin ako at sasabihing namimiss kita. Contextual translation of kahit walang tayo into English. Kahit di na tayo sanay pakingan mo Ang tibok ng puso ko ay pangalan mo Alam kong hindi tama pero walang magagawa Baguhin man ang tadhana sa ting dalawa Limutin ka nga ay hindi ko kaya at hindi ko magawa Giliw ko mahal ko pakingan mo.

Ravan lang kahit na masakit. Maghihintay ako kahit wala na akong makikitang mga bulaklak na nagmumukadkad na nagpapaganda sa mundo. Mahal kita Mahal mo siya.

Minahal kita Kahit walang tayo. Pero mahal nagaantay ako Ay mali magaantay ako. Isa dalawa tatlo apat lima.

Bat kasi naiinlove tayo sa taong di pwede maging atin. Kahit na pigilin ko feeling ko. Hindi kaya na sa akin ay mawala ka.

Yes mahal magaantay ako sayong pagbabalik. Bato na kahit durugin mo walang pakialam Tao ako madaling masaktan Nakakaramdam ng pagkabigo ng yong linisan. Kahit na wala kana.

677 likes 4 talking about this. Nasasaktan ako kahit na walang tayo 3593K views Discover short videos related to nasasaktan ako kahit na walang tayo on TikTok. Join Facebook to connect with Nasasakta Kahit Walang Tayo and others you may know.

Mananatiling sayo kahit walang tayo 1633K views Discover short videos related to mananatiling sayo kahit walang tayo on TikTok. Ang turingan pero akoy nasasaktan kahit na walang tayo. Nanatili sayo kahit na walang kasiguraduhan Kahit na walang TAYO na pinanghahawakan.

Ang tibok ng puso ko ay pangalan mo Kahit di na tayo sanay maalala mo Kahit di na tayo sanay pakingan mo Ang awiting kong ito na para lang sayo. Alam ko namang di ko to. Dapat maramdaman dahil di mo din naman.

Nasasaktan ako kahit na walang tayo. Limang beses na sinabing titigil na. Kayang suklian ang pagmamahal ko magkaibigan lang.

Flow G Sarili ko ay di ko na maintindihan. Watch popular content from the following creators. Ngayon humihingi ako ng tawad Patawarin mo ako sa aking pag luha kahit WALANG TAYO Patawarin mo ako sa pananatili sa tabi mo kahit WALANG TAYO Patawarin mo ako sa pagpili ko sayo kahit WALANG TAYO.

Ang pag mamahal ko sayo na kahit kailan wala kang pag kakakilanlan. Nandito pa rin ako maghihintay sa iyo. Teka wala nga palang tayo ang meron lang ay ikaw at ako Sa pagbuhat ng sako ang aking nararamdaman Di ko alam kung ano ang dahilan Ang tanging nais ko lang ay.


Pin On Biatch


LihatTutupKomentar