Ikaw Parin Walang Iba

Rubyjeffruby Nightvibes_phnightvibes_ph nitshuwanitshuwa_143 nitshuwanitshuwa_143 RENEJAYrenejaybarcarse. Ikaw parin ang aking iibigin Walang iba.


Walang Iba Ezra Band Home Facebook

Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di naman kinakailangan Ngunit kahit na ganito Madalas na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko.

Ikaw parin walang iba. Discover short videos related to walang iba lyrics on TikTok. Ikaw parin Walang iba. Kahit na sinasampal mo akot.

I have a guitar cover of this on YouTube. Baby sana walang mag bago hagang sa pag tanda natin. Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kasi pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di naman kinakailangan Ngunit kahit na ganito Madalas na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko.

27406 likes 4 talking about this. D Di naman kinakailangan Repeat Refrain Chorus2 Interlude G Bm C9 D Chorus G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C9 D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C9 D Nasusugatan mo Am Bm C9 Ikaw pa rin walang iba Am Bm C9 Ang gusto kong makasama Am Bm C9 Wag ka nang mawawala D hmm G Bm C D Walang iba. Nasa piling ng iba.

Khám phá những video mới nhất từ các hashtag. Ang gusto kong makasama. WALANG IBA - Ezra Band Tabbed by.

Ikaw pa rin ang gusto ko. D Bm Di naman kinakailangan RefrainPre-chorus C Bm Ngunit kahit na ganito C Bm Madalas na di tayo magkasundo Am Bm C D-- Ikaw lang ang gusto kong makapiling sa buong buhay ko Chorus 1 G Bm Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano C D Ikaw pa rin ang gusto ko G Bm Kahit na sinasampal mo akot sinisipa C D Nasusugatan mo Am Bm C Ikaw pa rin. Ngunit ikaw pa rin.

Ikaw parin mamahalin ko wala ng iba hayan mo baby ko papakasalan ikaw dadalhin kita sa altar ikaw lang yung nag papasaya saken wala nakong ibang ma hihiling pa kung hinde makasama kita sa araw ara. Hanggang ngayon patuloy ang pag-ikot Mga katanungang wala pa ring sagot Halos libutin na ang buong mundo At parang walang. Watch popular content from the following creators.

Human translations with examples. 266316323413927 - FEEL FREE TO TAG OUR PAGE ORIGINAL PAGE. Khám phá các video ngắn liên quan đến walang iba trên TikTok.

Wag ka ng mawawala. Contextual translation of walang iba dahil ikaw parin into Tagalog. I actually dont make tabs but for the sake of those people who asked for this I thought about giving it a try.

Jeanne Nicole Catapang Hi everyone. Ilang beses ng nag-away Hanggang sa magkasakitan Na di alam ang pinagmulan Pati maliliit na bagay Na napag-uusapan Bigla na lang pinag-aawayan Ngunit kahit na ganito. It might help you learn how to play this song.

Lagi mong tatandaan yan baby kahit sino pang babae dumikit saken sayo sayo parin ako mapupunta walang makakapag hiwalay sakit. Walangiba walangibachallenge walang_iba walangibadancechallenge. At parang walang pagbabago.

Explore the latest videos from hashtags. Ngunit ikaw pa rin. Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di naman kinakailangan Ngunit kahit na ganito Madalas na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko.

Ikaw pa rin ang gusto ko F Kahit na sinasampal mo akot Bb C Sinisipat nasusugatan mo Dm C Bb F Ikaw pa rin walang iba Dm C Bb C Ang gusto kong makasama F Am F Am C Walang iba - walang iba - verse F Am nagsimula sa mga asaran Bb Hanggang sa magkainitan C Isang eksenang bangayan na naman. You may want to check it out as well. Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di naman kinakailangan Ngunit kahit na ganito Madalas na di tayo magkasundo Ikaw lang ang gusto kong makapiling Sa buong buhay ko.

Walang iba-Skusta CleeRyssi AvilaZeinab HarakeSongVersionPlaylistPlease like and Subscribe for more videos updateI do not own anything. Hanggang sa pagmulat ng mga mata. Ezra Band Tabbed by.

Aking pinapangako na hindi maglalaho Itong pag-ibig na alay sayo Walang ibang mamahalin kung di ikaw Walang ibang itinatangin kung di ikaw Kailan may di magbabago Ang tibok ng puso Ikaw lamang ang aking iibigin Ikay makaka-asa Kahitsaan may magpuntay Ikaw parin ang aking iibigin Walang iba. Xem nội dung phổ tiến từ các tác giả sau đây. Lndsylndsypadilla nitshuwanitshuwa_143 Rubyjeffruby nitshuwanitshuwa_143 F A C E toshiko_7.

Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba.


Ikaw Parin Walang Iba Ang Gusto Kong Makasama Hahaha More Love Quotes Like This Page Http Www Facebook Com Ikawlanganginspirationkowalanangiba Tnx Facebook


LihatTutupKomentar