Namimiss Kita Kahit Walang Tayo Mensahe

Suntok sa buwan mang mapasakin ayhindi kita iiwanKahit na walang tayo. Kita tayo sa umaga.


Sa Dulo Walang Tayo Sa Dulo Walang Tayo One Shot By Kathanggleana Webnovel

Mahal kita kahit walang tayo.

Namimiss kita kahit walang tayo mensahe. Kahit iparamdam ko di ka makaramdam. Maghihintay ako kahit wala na akong makikitang mga bulaklak na nagmumukadkad na nagpapaganda sa mundo. Kasi iba ang pakiramdam ko sayo kaso.

This song is dedicated to arreon jake bariso tipong mamahalin pa rin niya ang babaeng may mahal ng iba. Kayang suklian ang pagmamahal ko magkaibigan lang. Mahal kita kahit walang Tayo.

Alam ko na kahit san tignan Talagang napakagulong pagmasdan Kasi iba ang pakiramdam ko sayo kaso Kahit. Alam ko na kahit saan tingnan.

Nasasaktan ako kahit na walang tayo. Limang beses na sinabing titigil na. To express the real feelings.

Kahit na pigilin ko feeling ko. Di na kayang burahin ka pa sa isip ko. Hindi man tayo nag-uusap araw-araw o nagkikita ng madalas nagtatawanan ng gaya ng dati nagtritrip kahit badtrippero eto tatandaan mowalang sino man ang pwedeng pumalit sayo.

To express the real feelings. Human translations with examples. Ngayon alam ko na walang taong magkatulad at walang love story na magkaparehas.

Titigil na kahit hindi naman kaya. Dapat maramdaman dahil di mo din naman.

Minahal kita Kahit walang tayo. Kahit walang tayo Tayo Yung tipong sweet s. Kahit lumayo ka sa akin nang kahit ilang milya payanisa dalawatatlotatlong milyong kilometro.

Sarili ko ay di ko na maintindihan. Minahal Kitakahit Walang TAYO. Inalipin mo ako simula nung mahuli mo ako sa titig mo.

Bat di nalang ikaw at ako. Akala ko okay lang lahat akala ko lang pala. Nandito pa rin ako maghihintay sa iyo.

Mahal Kita kahit walang tayo. Maghihintay ako kahit pumuti pa ang uwak. Pinalaya kita dahil gusto kong sumaya ka Kahit ang kapalit ang masaktan ako dahil iiwan kita.

Minahal Kitakahit Walang TAYO. Ang turingan pero akoy nasasaktan kahit na walang tayo. Kapag ipinikit ko ang aking mga mata nakikita ko ang iyong ngiti at ang iyong magagandang mata.

Hindi kaya na sa akin ay mawala ka. Mahal kita walang t. Hindi ako nagsisi na minahal kita Kahit ang kapalit ay ang sakit na dulot ng iwan kita.

Mahal kita kahit walang Tayo. Magandang gabi mahal kong babae. Mahal Kita Kahit Walang Tayo.

Pinahahalagahan ko ang lahat ng mga mensahe na ipinadala mo sa mga nakaraang araw at nais kong sabihin sa iyo na mahal din kita. Mahal Kita kahit walang tayo. Isa dalawa tatlo apat lima.

Pero may mahal siyang iba. Nakahiga ako sa kama ngayon na nagnanais na nasa kamay mo ako. Mahal kita kahit nahh walang tayo Seoul Korea.

Talagang napaka gulong pagmasdan. Walang tayo oo walang tayo pero merong ako na nagmamahal sa iyo. Contextual translation of namimiss kita labas tayo into English.

Hindi man kita ma-text hindi man kita makausap hindi man kita nakikitatandaan mo nanandito lang ako nandito lang ako nandito lang talaga ako. Pero kahit ganon pa man nandito lang nagaabang baby. We miss you lets go out namimmiss kita im gonna chat you.

29 likes 1 talking about this. Mahal kita Mahal mo siya. Read Mahal KitaWalang Tayo from the story UNSPOKEN WORDS by AsunaTheAuthor Shanai Dequiroz with 729 reads.

Mahal walang mababago ha kahit ano mang mangyari kahit na subukin pa tayo ng mapaglarong tadhana sana sakin ka lang sana tayo lang sana kumapit kalang sakin hinding hindi kita bibitawan mahal na mahal kita e kasi gusto ko na tayo hanggang huli sabay. Read Kahit walang tayo from the story Unspoken Words poetry by haechunieey with 55 reads. Alam ko namang di ko to.

From vizal santoniƱo candaba pampanga.


Walang Tayo Home Facebook


LihatTutupKomentar